Trọng tài thừa nhận mắc sai lầm khi bắt trận chung kết Argentina – Pháp

  Ông Szymon Marciniak là trọng tài được chỉ định bắt chính trận chung kết. Những pha xử lý của ông được đánh giá là quyết đoán và chính xác. Các quyết định của trọng tài người Ba Lan được cho là đều chuẩn xác và khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, chính Marciniak thừa nhận ông mắc một sa 

 

Ông Szymon Marciniak là trọng tài được chỉ định bắt chính trận chung kết. Những pha xử lý của ông được đánh giá là quyết đoán và chính xác. Các quyết định của trọng tài người Ba Lan được cho là đều chuẩn xác và khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, chính Marciniak thừa nhận ông mắc một sai lầm trong trận chung kết. Đáng chú ý, đó lại là pha bóng gây bất lợi cho tuyển Pháp.

World Cup final referee reveals the one mistake he made during Argentina vs France - Bóng Đá

 Trọng tài thừa nhận sai lầm trong trận chung kết.

‘Emiliano Martinez hành động ngu ngốc, làm xấu đi hình ảnh Argentina’

‘Martinez tức giận trở lại M.U, trải nghiệm tồi tệ dù vô địch World Cup’

Cụ thể, ông chia sẻ trên Sport.PL: “Tất nhiên, đã có sai lầm trong trận chung kết. Tôi đã làm gián đoạn pha phản công của Pháp sau một pha vào bóng ác ý của Marcos Acuna.

Tôi sợ rằng cầu thủ bị phạm lỗi gặp vấn đề, và tôi đã đọc sai vì không có gì xảy ra. Khi ấy, bạn có thể tạo lợi thế cho tuyển Pháp và sau đó quay lại phạt thẻ sau.

Thật khó khăn. Trong một trận đấu như thế, tôi mắc một sai lầm như vậy. Điều quan trọng là không có sai lầm lớn nào xảy ra.”

Mặc dù pha phản công này gần như không ảnh hưởng nhiều đến kết quả của trận đấu, nhưng điều đó không ngăn được một bản kiến nghị ở Pháp kêu gọi tổ chức lại trận chung kết, hiện thu được hơn 200.000 chữ ký.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link